Trang chủ
Tin tức

Đồng hồ theo chủ đề trang trí nghệ thuật Bremoir Lexington

Đồng hồ theo chủ đề trang trí nghệ thuật Bremoir Lexington, Những ai yêu thích đồng hồ đều biết rằng tôi cũng quan tâm đến việc phủ sóng các sản phẩm mới từ một thương hiệu đã có tuổi đời 200 năm như tôi đang giới thiệu các sản phẩm từ những tên tuổi hoàn toàn mới trong thế giới đồng hồ.

Một vài năm trước, tôi đã ngồi lại với Patrick Bremer, người sáng lập ra đồng hồ Bremoir, để đưa ra một số hướng dẫn khi bắt đầu ra mắt thương hiệu mới của anh ấy. Một lần nữa, tôi được ngồi với một doanh nhân nhiệt tình, người rất hào hứng rằng anh ta cũng có thể chế tạo đồng hồ đeo tay của riêng mình và tìm cách chia sẻ thành công tiềm năng đến từ việc có một thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng. 

Một lý do chính cho điều này là tư duy kinh doanh không bị ràng buộc bởi quá khứ của chính nó hoặc ý thức DNA nhận thức. Thay vào đó, các công ty mới thường đi kèm với những ý tưởng ban đầu nhằm tìm cách biến thứ, trong suy nghĩ của người sáng tạo, trở thành một chiếc đồng hồ tuyệt vời để đeo.

Bremoir Lexington

Mặc dù việc bắt đầu thương hiệu đồng hồ của riêng bạn có chi phí hợp lý đáng kể với cơ sở hạ tầng công nghiệp cần thiết để sản xuất hầu hết các bộ phận, nhưng đó không phải là điều mà ai cũng có thể hoàn thành, chứ chưa nói đến việc hoàn thành tốt. Bắt đầu thương hiệu đồng hồ của riêng bạn đòi hỏi một mức độ tầm nhìn và bản lĩnh. Tầm nhìn của Bremer đối với Bremoir là tạo ra một chiếc đồng hồ xã hội tân cổ điển lấy cảm hứng từ Art Deco, cụ thể là các tòa nhà và kiến ​​trúc Art Deco.

Phong phú và thỏa mãn như thiết kế Art Deco, không có nhiều đồng hồ phong cách Art Deco thực sự tốt trên thị trường. Có một số, và các công ty như Jaeger-LeCoultre (với Reverso) và Cartier (với nhiều mẫu khác nhau) làm điều đó khá tốt. Điều đó nói rằng, hoàn toàn có ý nghĩa rằng những người đam mê muốn tìm ra một chủ đề được đánh giá thấp sẽ bị thu hút bởi thẩm mỹ Art Deco.

Bremoir Lexington

Chiếc đồng hồ đầu tiên của Bremoir được gọi là Lexington, và nó có một số màu mặt số, bao gồm cả phần trong hình, có mặt số màu xanh lam và tông màu đồng mà Bremoir gọi là Lexington Morrocco. Tổng thể mặt số và thiết kế vỏ được lấy cảm hứng rất nhiều từ bên trong và bên ngoài của tòa nhà Chrysler nổi tiếng của Thành phố New York. Điều này bao gồm khung bezel theo từng bước và vô số chi tiết trên thiết kế mặt số đồng hồ đáng kinh ngạc. Bằng cách áp dụng phương pháp tiếp cận “ít hơn là nhiều hơn” cho Lexington, tôi nghĩ Bremoir đã làm rất tốt khi sản xuất ra một chiếc đồng hồ thực sự đẹp mắt ngay khi ra khỏi cổng. Điều đó, tự bản thân nó, là một điều khó thực hiện đối với sản phẩm đầu tiên của một thương hiệu.

Theo đó, mặt số đồng hồ là điểm thu hút chính trên Lexington, bao gồm thiết kế của mặt, các điểm đánh dấu và cả kim đồng hồ. Không có gì về mặt số là mới lạ đáng kể hoặc thậm chí là tiên phong mà là sự kết hợp rất thú vị quen thuộc giữa các yếu tố mặt số đồng hồ truyền thống với thẩm mỹ thị giác Art Deco. Các kim và các phần của mặt số được sơn bằng Super-LumiNova để xem trong bóng tối, nhưng đây không phải là một chiếc đồng hồ thể thao và một số ánh sáng xung quanh chắc chắn sẽ giúp mặt số dễ đọc. Đối với tiền bạc và nghệ thuật của thương hiệu, Bremoir đã làm rất tốt với Lexington, theo ý kiến ​​của tôi.

Lexington có vỏ thép rộng 39mm và dày 10,7mm. Nó có khoảng cách vấu để đeo rất tốt là 48,5mm và đeo rất thoải mái trong một gói kích thước trung bình. Trên khung bezel được đánh bóng từng bước là một tinh thể sapphire phẳng phủ AR và vỏ có khả năng chịu nước ở độ sâu 50 mét. Bên trong đồng hồ là bộ máy tự động Swiss Made STP 1-11 hoạt động ở tần số 4Hz với khoảng hai ngày dự trữ năng lượng. Thật vui khi thấy ngày càng nhiều công ty sử dụng bộ máy STP, một công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn Fossil và bộ máy của họ được hầu hết đồng hồ Zodiac (cũng như một số thương hiệu nhỏ trên thị trường đồng hồ) sử dụng.

Mặt sau của đồng hồ có một khung cảnh triển lãm về bộ máy, có một rôto tự động tùy chỉnh cho thương hiệu. Thiết kế bảng rô-to theo chủ đề Art Deco rất đẹp, cũng như vị trí của khẩu hiệu lấy cảm hứng từ thương hiệu, đó là “Thời gian đáng ghi nhớ”. Đừng đùa về những tuyên bố như vậy, vì chúng có tác động rất quan trọng đối với các thương hiệu mới đang cố gắng khẳng định cá tính, giá trị của họ, cũng như loại tâm trạng và khách hàng mà họ muốn thu hút.

Bremoir Lexington

Bremoir được thành lập bởi một người đam mê trẻ tuổi, nhưng thú vị là tôi hiểu rằng các sản phẩm đồng hồ Lexington hiện đang thu hút những người đàn ông lớn tuổi hơn một chút. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì đó là nhân khẩu học của những người thường yêu thích các mặt hàng theo chủ đề Art Deco, chẳng hạn như đồ gia dụng, nghệ thuật, kiến ​​trúc và về mặt logic, đồng hồ. Điều này có nghĩa là Bremoir đã làm rất tốt trong việc thu hút một nhóm nhân khẩu học hiện có thích thiết kế Art Deco. Công việc tiếp theo là thách thức hơn: giáo dục nhiều người đam mê đồng hồ mới làm quen về lý do tại sao thiết kế Art Deco lại hấp dẫn và sau đó giải thích tại sao đồng hồ Lexington là một biểu hiện tốt của thẩm mỹ Art Deco. Đó là điều khó khăn, và đó là một phần lý do tại sao việc tạo ra bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào là một thách thức phức tạp và liên tục giữa việc cân nhắc sản phẩm và thương hiệu.

Đồng hồ Bremoir có hộp trình bày bằng da trơn, có khóa kéo và trên dây đeo bằng da mềm (ở đây có màu nâu để phù hợp với màu sắc của mặt số). Trên trang web, người mua có thể chọn từ số phiên bản giới hạn của riêng họ (miễn là số lượng họ muốn có sẵn), đây là một điểm nhấn tốt để tạo thêm sự tương tác với người mua. Nơi Bremoir thành công nhất là ở sự đơn giản trong cách tiếp cận cho phép sản phẩm cuối cùng dễ hiểu, dễ đeo và phù hợp với chi phí. Không phải ai cũng cần hoặc đủ khả năng mua một chiếc đồng hồ Art Deco với mức độ phức tạp cơ học cao. Rất nhiều người chỉ muốn có một bộ da theo chủ đề Art Deco đầy cảm hứng trên một chiếc đồng hồ ba kim truyền thống đẹp mắt